Bài viết mới nhất

Trang thông tin tư vấn bệnh Hôi miệng.

Bởi Thầy Thanh Tuấn - Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013 Chưa có Bình Luận
Đông y gia truyền Thanh Tuấn xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của công ty chúng tôi. Chúc Quý khách sức khỏe và thân tâm an lạc. 

Bệnh Hôi miệng không phải là bệnh nguy hiểm chết người, nhưng nó lại là một rào cản lớn trong vấn đề giao tiếp hàng ngày. 

Dưới đây là một trong những nguyên nhân:
- Nguyên nhân ở ngay miệng mình hoặc ở đường hô hấp.
- Ăn một số thực phẩm có dầu như tỏi, hành, món ăn nhiều đạm, chất béo…
- Một số bệnh về hô hấp như viêm mũi dị ứng, viêm xoang mũi.
- Trào ngược thực quản, khi có rối loạn về bao tử, thực phẩm chậm tiêu hóa.. 

Hậu quả của nó là:
- Bạn ngại giao tiếp với người lạ, khách hàng, đồng nghiệp.
- Làm người thân khó chịu khi giao tiếp.
- Bạn khó chịu với mùi hôi thuốc lá, thuốc lào trong miệng.
- Đừng để hôi miệng cản trở những phút giây hạnh phúc của bạn bên tình yêu của mình…

Bệnh Hôi miệng là một căn bệnh khó chữa, nếu bạn không biết cách điều trị triệt để thì bệnh hay tái đi tái lại nhiều lần. Nếu bạn hay người thân của mình đang mắc phải căn bệnh này, đã chữa nhiều nơi mà bệnh chưa khỏi, xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: http://www.thuocchuahoimieng.com với hiệu quả điều trị cao, cách điều trị đơn giản, thời gian điều trị nhanh, chi phí thấp là những gì chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. 

Vui lòng liên hệ: 
ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68 - 098 54 54 872 






Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " Trang thông tin tư vấn bệnh Hôi miệng. "