Bài viết mới nhất

Niềm vui người thầy thuốc khi thấy bệnh nhân khỏi Hôi miệng mãn

Bởi Unknown - Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015 Chưa có Bình Luận
Với kinh nghiệm hơn 10 năm điều trị bệnh hôi miệng cho hơn ngàn bệnh nhân, tôi đã chứng kiến được không biết bao nhiêu hoàn cảnh dở khóc dở cười vì chứng bệnh Hôi miệng quái ác này.


Với tôi, không gì vui hơn là nhìn thấy những nụ cười hạnh phúc của bệnh nhận sau khi được điều trị khỏi bệnh. Hôm nay, tôi viết ra đây là những kỷ niệm đặc biệt trong cuộc đời chữa bệnh của mình.


Chữa bệnh cho mọi người là tâm huyết cả đời của tôi

1.Thầy thuốc chữa bệnh cho bác sĩ

Bệnh hôi miệng không hề phân biệt bạn là ai trong cuộc sống này. Từ những người lao động chân tay, anh kỹ sư, cô bác sĩ, hay giám đốc điều có thể mắc phải căn bệnh này. Trong số những bệnh nhân của tôi thì có anh Duy, một bác sĩ đã công tác trong ngành y hơn 15 năm tại 1 bệnh viện lớn của thành phố.

Anh Duy bị căn bệnh này đã nhiều năm rồi nhưng uống thuốc Tây bao nhiêu cũng không khỏi, đi nha khoa định kỳ nhưng được 1 thời gian ngắn thì cũng bị tái lại, anh quyết định dùng thử thuốc Đông y và lên mạng tìm hiểu thì đọc được những bài viết về phòng khám Thanh Tuấn và những chia sẻ chân thành của những người bệnh đã được chữa khỏi trước đây nên bèn gọi điện để tư vấn và mua thuốc dùng thử.

chữa hôi miệng 02

Là 1 bác sĩ Tây Y nhưng anh đã tin tưởng vào chúng tôi

Lúc đầu, anh giấu hoàn toàn chuyện anh là bác sĩ, chỉ khi anh đã dùng hết 1 lộ trình và thấy tình trạng hôi miệng đã thuyên giảm thì anh gọi đặt thuốc tiếp và mới cho tôi hay. Có 1 niềm vui khôn tả trong tôi là một vị bác sĩ Tây y đã tin tưởng và điều trị bằng phương pháp Đông y.

2. Người bệnh kiên trì

Nhân là người bị hôi miệng rất nặng, nên lộ trình điều trị của em lâu hơn những người khác. Năm đó em mới được 20 tuổi, bị hôi miệng cũng được 4 năm. Em tâm sự vì căn bệnh này nên em thường gặp nhiều rắc rối trong giao tiếp, bạn bè thường né tránh nói chuyện với em, đâm ra em trở nên lầm lỳ và tự ti rất nhiều. Lần đầu đến khám, em chỉ mua 1 hộp. Và cứ như vậy sau khi uống hết em đều đặn 3 tuần ghé đến phòng khám để mua đúng 1 hộp.

chữa hôi miệng 01

Giờ đây Nhân đã có thể hòa nhập với các bạn

Sau vài lần, tôi có thăm hỏi về hoàn cảnh của em, được biết em gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, vừa đi làm vừa đi học đại học, nên tôi đã hỗ trợ giúp em 1 phần tiền để giúp em có thể theo hết lộ trình. Hiện nay, em đã có thể tự tin hòa nhập với bạn bè, không còn tự ti và lầm lỳ ít nói như trước. Nghe tin em khỏe bệnh, hòa nhập được với mọi người, tôi rất vui mừng cho em

Đây chỉ hai trong vô số những trường hợp đặc biệt mà tôi đã từng chữa trị. Với cuộc sống này, cái bệnh không tha cho ai cả dù bạn giàu hay nghèo. Trong cuộc đời chữa bệnh của mình, điều làm tôi đau đáu trong lòng đó chính là nhìn thấy mảnh đời cơ cực, không thể chữa được bệnh chỉ vì không có tiền, lo cái ăn hàng ngày còn khó huống chi nói đến chuyện chữa bệnh. Niềm hạnh phúc khi nhìn thấy những bệnh nhân khỏi bệnh dường như chưa thấm vào đâu so với những băn khoăn về những con người ngoài kia chưa được chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " Niềm vui người thầy thuốc khi thấy bệnh nhân khỏi Hôi miệng mãn "