Bài viết mới nhất

Cách trị hôi miệng bằng thiên nhiên hiệu quả

Bởi Unknown - Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015 Chưa có Bình Luận
Hôi miệng là vấn đề khó nói, làm bạn trở nên ngượng ngùng và thiếu tự tin khi đứng trước mọi người. Ngoài ra vấn đề hôi miệng cũng thể hiện rằng cơ thể bạn đang gặp những vấn đề sức khỏe nào đó. Để điều trị hôi miệng thì bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân gây hôi miệng và cách trị hôi miệng bằng thiên nhiên tốt nhất.

+Từ răng miệng-cổ họng.

+Từ dạ dày-trào ngược dạ dày

+Từ nóng trong-nóng gan

+Từ viêm mũi-viêm xoang

Biết được nguyên nhân gây hôi miệng thì ta có thể dễ dàng hơn trong việc điều trị bệnh.

Các cách trị hôi miệng bằng thiên nhiên hiệu quả mà nhanh chóng nhất

- Uống nhiều nước giúp khoang miệng không bị khô, làm sạch khoang miệng liên tục bằng cách thường xuyên uống nhiều nước sẽ hạn chế vi khuẩn gây mùi. Vì khi uống ít nước làm cho miệng khó tiết ra nước bọt chất tự nhiên diệt vi khuẩn hiệu quả.


cách trị hôi miệng bằng thiên nhiên từ nước uống
      Uống nước mỗi ngày tốt cho khoang miệng

- Uống nước trà xanh: Trà xanh có công dụng diệt khuẩn hiệu quả, trong trà xanh có chứa chất polyphenol theo nghiên cứu có thể ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các loại vi khuẩn. vì thế uống trà xanh có thể làm mùi hôi trong khoang miệng giảm đi. Chúng ta có thể dùng là trà tươi hãm thành nước trà dùng uống trong ngày bất cứ lúc nào đây là một cách trị hôi miệng bằng thiên nhiên hiệu quả.

- Bổ sung lợi khuẩn: thường xuyên ăn sữa chua hay uống sữa chua uống sẽ giúp diệt khuẩn hiệu quả đến không ngờ. Khi bổ sung lợi khuẩn sẽ giúp dạ dày dễ dàng làm việc và giúp việc tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, kích thích hệ tiêu hóa không gây ợ hơi hay ợ chua. Vì thế sẽ giảm khả năng gây mùi hôi miệng.

- Dùng gừng để khử mùi hôi miệng nhanh chóng: Dựa vào đặc tính của gừng là có mùi dễ chịu, hơi cay, tính ấm  nên gừng được dùng làm phương thuốc chữa trị hôi miệng tự nhiên rất nhiều người biết đến.
cách trị hôi miệng bằng thiên nhiên từ gừng

Gừng khử mùi hôi miệng nhanh chóng

Có thể dùng gừng làm thành mứt: lấy một ít gừng cắt mỏng trộn với mật ong hoặc đường đun đến khi sệt lại, gừng chuyển sang màu vàng hơi nâu. Cách trị hôi miệng bằng thiên nhiên này ta dùng hằng ngày như mứt ngậm và nhai trong miệng sau một thời gian sẽ giúp mùi hôi miệng biến mất và vòm họng cũng được làm sạch hiệu quả.

- Vỏ quýt trị hôi miệng: vỏ quýt có chứa tinh dầu mùi thơm dịu nhẹ, tinh dầu có tính kháng khuẩn rất tốt có thể dùng để làm thuốc trị hôi miệng rất tốt, ta lấy 20g vỏ quýt khô hoặc vỏ quýt tươi đều được sắc với 200ml nước, rồi dùng nước sắc để ngậm và súc miệng hằng ngày. Sau 7 ngày sẽ thấy mùi hôi trong miệng không còn. Đây cũng là phương pháp trị hôi miệng tự nhiên hiệu quả mà rất nhiều người áp dụng. 

cách trị hôi miệng bằng thiên nhiên từ vỏ quýt
Tinh dầu vỏ quýt giúp ngăn mùi hôi miệng

Bằng các cách trị hôi miệng bằng thiên nhiên này có thể giúp chúng ta loại bỏ mùi hôi miệng, lấy lại sự tự tin khi giao tiếp với mọi người. Đem lại cuộc sống vui vẻ và có nhiều ý nghĩa hơn trong cuộc sống.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " Cách trị hôi miệng bằng thiên nhiên hiệu quả "