Bài viết mới nhất

Cách trị hết mùi hôi miệng đơn giản tại nhà

Bởi Unknown - Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015 Chưa có Bình Luận
Đã nói đến mùi hôi thì chắc chắn làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và gây khó khăn khi tiếp xúc với mọi người. Đôi khi còn khiến mọi người xa lánh bạn. Và đối với bệnh hôi miệng càng không thể tránh khỏi những vấn đề khó khăn, vậy tại sao bạn không thử xem những cách trị hết mùi hôi miệng dưới bài viết này sẽ giúp gì được cho bạn. Hãy thử nhé.

1. Công dụng thần kì từ bưởi:

Trái bưởi có công dụng khử độc, vỏ bưởi có chứa tinh dầu thơm có thể dùng để nhai trực tiếp, hỗ trợ quá trình điều trị hôi miệng. Bạn có thể ăn, hoặc lấy bưởi ép nước uống có công dụng diệt khuẩn trong khoang miệng. Ngoài ra bạn có thể lấy vỏ trái bưởi nhai sau khi ăn những thức ăn có mùi để đánh tan hơi thở có mùi.
cách trị hết mùi hôi miệng bằng bưởi
Bưởi có tác dụng khử độc, loại bỏ mùi hôi miệng
2. Hiệu quả bất ngờ từ mùi tây:

Mùi tây trước giờ vẫn được mọi người sử dụng làm rau thơm ăn kèm những bữa ăn hằng ngày, nhưng ít người biết mùi tây còn dùng khử mùi hôi miệng rất hiệu quả được xem là cách trị mùi hôi miệng đơn giản nhất, dễ áp dụng. Bạn có thể lấy một ít rau mùi tây nhai sau khi ăn những loại thức ă có mùi đề khử đi hơi thở khó chịu.
cách trị hết mùi hôi miệng bằng mùi tây
Mùi tây có công dụng khử mùi hiệu quả
3. Ngạc nhiên với các loại rau xanh:

Hãy bổ sung thật nhiều rau xanh vào bữa ăn hằng ngày của bạn với mong muốn loại bỏ đi hơi thở có mùi, và cung cấp cho cơ thể đầy đủ vitamin. Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi ăn nhiều rau xanh lại có thể làm mất đi mùi hôi miệng, cũng là cách trị hết mùi hôi miệng, bởi vì trong rau xanh có chứa rất nhiều chất xơ, và diệp lục những chất này giúp làm sạch răng, loại bỏ đi những mảng bám trên răng, giúp bỏ bớt mùi trên cơ thể và khoang miệng.
cách trị hết mùi hôi miệng
Rau xanh sẽ làm bạn bất ngờ khi điều trị hôi miệng
Với những cách này bạn hãy yên tâm sẽ chữa được mùi hôi miệng, sẽ không còn ngại ngùng khi giao tiếp với mọi người nữa. Bạn hãy kết hợp những phương pháp này cùng với chế độ ăn uống hợp lý, và vệ sinh răng miệng mỗi ngày để luôn có hơi thở thơm mát. Bạn nhớ thực hiện những cách trị hếtmùi hôi miệng này thường xuyên để có kết quả tốt nhất nhất. 

Bạn có thể xem thêm:
Chữa hôi miệng triệt để với rau củ quả
- Đâu là cách trị hôi miệng dân gian tốt nhất?

Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " Cách trị hết mùi hôi miệng đơn giản tại nhà "