Bài viết mới nhất

Đâu là cách trị hôi miệng dân gian tốt nhất?

Bởi Unknown - Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015 Chưa có Bình Luận
Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn tìm ra những cách trị hôi miệng dân gian hay nhất mà không cần dùng đến nước súc miệng hay nhai singum nữa, các bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề hơi thở có mùi mà có thể lấy lại sự tự tin trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày bằng những cách đơn giản này.

1. Cách trị hôi miệng bằng nước vo gạo

Ngày xưa chị em phụ nữ thường tận dụng nước vo gạo để rửa mặt để cho làn da trắng mịn. Vì trong nước vo gạo có chứa vitamin B5 rất có lợi cho da, dùng lâu sẽ có làn da trắng sáng, min màng đến không ngờ.

Ngoài ra trong nước vo gạo còn chứa vitamin PP có tác dụng loại bỏ các mảng bám trên răng, chống viêm chân răng, kháng khuẩn để vi khuẩn không thể xâm nên được dùng như một cách trị hôi miệng hiệu quả mà ít người biết đến.
cách trị hôi miệng dân gian
Nước vo gạo làm sạch khoang miệng của bạn
Dùng nước vo gạo để xúc miệng mỗi ngày có thể ngăn ngừa bệnh hôi miệng. Cách trị hôi miệng dân gian đơn giản, tiện dụng này không tốn thời gian và chi phí của bạn.

2.Cách trị hôi miệng bằng các loại lá và quả

+ Trái lê:

Trái lê có khả năng chống lại vi khuẩn trong khoang miệng vô cùng hiệu nghiệm. Ngoài ra việc ăn lê mỗi ngày còn cung cấp vitamin cho cơ thể, khi ăn lê như thế sẽ giúp đánh bật những mạng bám trên răng. Vậy chúng ta có thể ăn lê sau khi ăn cơm dùng tráng miệng, như một phương pháp trị hôi miệng tại nhà nhé.

Trái dâu tây:
cách trị hôi miệng dân gian từ dâu tây
Dâu tây chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe

Trong trái dâu tây có chứa rất nhiều vitamin c, giúp tẩy trắng răng tự nhiên, ngoài ra nó còn tẩy luôn những vết ố vàng trên răng. Những vấn đề này cũng là nguyên nhân gây hơi thở có mùi, nhưng khi dùng dâu để ăn hằng ngày sau bữa ăn, thì sẽ như là một cách trị hôi miệng dân gian được áp dụng dễ dàng cũng như đi đôi với bổ sung thêm vitamin, chất sơ, kali, omega3…làm cho da trở nên mịn màng hơn.

+ Lá ổi non: 
cách trị hôi miệng dân gian từ lá ổi non
Lá ổi non sẽ làm bạn ngạc nhiên khi dùng làm nước súc miệng
Bạn sẽ rất kinh ngạc khi biết được công dụng thần kì của lá ổi non đối với chứng hôi miệng của bạn đấy, bạn có thể lấy một nắm lá ổi non để nhai trực tiếp loại bỏ đi mùi hôi miệng của bạn ngay tức thì, hoăc dùng lá ổi non nấu với một ít nước sau đó dùng súc miệng, làm như thế hằng ngày để tống khứ mùi khó chịu trong khoang miệng nhé.

Có thể với những cách trên rất mong các bạn sẽ không con băn khoan, hay bối rối, không muốn nói chuyện với người xung quanh nữa. Hãy tin rằng bằng những cách trị hôi miệng dân gian này bạn sẽ có hơi thở thơm mát vô cùng, mà cơ thể ngày càng khỏe khoắn, da dẻ ngày càng đẹp hơn.

Xem thêm:
+ Bí quyết chữa hôi miệng từ bạch đậu khấu
+ Chọn thuốc chữa hôi miệng theo tiêu chuẩn nào?

Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " Đâu là cách trị hôi miệng dân gian tốt nhất? "