Bài viết mới nhất

3 cách trị hôi miệng tân gốc chỉ cần dùng tinh dầu

Bởi Unknown - Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016 Chưa có Bình Luận
Hôi miệng là căn bệnh không nguy hiểm nhưng có nhiều người mắc phải, theo nghiên cứu thì gần 70% là do răng miệng, 30% còn lại là do các chứng bệnh khác liên quan đến hệ tiêu hóa, vòm họng hay hiện tượng nóng trong người. Vì có rất nhiều nguyên nhân như vậy cho nên bạn cần phải xác định được nguyên nhân trước khi bước vào điều trị để có thể tìm ra cách trị hôi miệng tận gốc ngay từ đầu.

Dầu dừa có tác dụng khử mùi hôi miệng mà bạn không ngờ:

Trước giờ bạn vẫn chỉ nghe và dùng dầu dừa để dưỡng tóc, dưỡng da hay dùng để làm một loại gia vị chứ không nghĩ dầu dừa có thể dùng để chữa hôi miệng. Nhưng vì trong dầu dừa có chất kháng khuẩn rất mạnh, có thể ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi trong khoang miệng, nên bạn có thể dùng một ít dầu dừa để xúc miệng mỗi ngày là phương pháp hữu hiệu trong quá trình điều trị bệnh hôi miệng.

cách trị hôi miệng tận gốc bằng dầu dừa
Dầu dừa giúp khoang miệng sạch hơn
Cách dùng: Bạn lấy một muỗng lớn dầu dừa cho vào miệng xúc thật kĩ, sau đó nhổ ra và xúc miệng lại bằng nước muối pha loãng hay nước sắc thảo dược (hương nhu, bạc hà, lá sả….) , đây là cách trị hôi miệng tận gốc mà bạn nên thử và đánh răng lại thật sạch để loại bỏ hết vi khuẩn trong khoang miệng. Làm như vậy mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.

Tinh dầu tràm chữa hôi miệng hiệu quả:

Tinh dầu tràm có mùi thơm và có tính diệt khuẩn tương đối tốt.

Cách dùng: Bạn hãy lấy một ít tinh dầu tràm pha loãng để xúc miệng, hay lấy vài giọt dầu tràm pha cùng kem đánh răng, để vệ sinh răng miệng có tác dụng làm sạch khoang miệng của mình và để lại mùi thơm của dầu tràm bạn nhé. Đây cũng là cách trị hôi miệng tận gốc vô cùng hiệu quả.

cách trị hôi miệng tận gốc bằng dầu tràm

Dầu tràm có tính kháng khuẩn cao

Tinh dầu bạc hà:

Tinh dầu bạc hà trước nay vẫn được người ta sử dụng để điều chế kem đánh răng, hay cho vào thành phần làm singum…giúp bạn có thể dùng để loại bỏ mùi hôi miệng.Vì tinh dầu bạc hà có mùi thơm dịu nhẹ, tính kháng khuẩn cao, ức chế mùi hôi trong khoang miệng.

Cách dùng: Bạn có thể mua tinh dầu bạc hà nguyên chất rồi về pha loãng để làm nước xúc miệng, loại bỏ mùi hôi khó chịu. Sử dụng hằng ngày như nước xúc miệng chuyên dùng sau khi đánh răng để có hơi thở luôn thơm mát.

cách trị hôi miệng tận gốc bằng tinh dầu bạc hà

Tinh dầu bạc hà giúp khoang miệng luôn thơm mát
Với ba loại dầu dễ tìm kiếm này các bạn đã có cho mình những cách điều trị hôi miệng tận gốc rất đơn giản và dễ áp dụng, quan trọng có thể dùng chúng hằng ngày để làm sạch khoang miệng mà không có tác dụng phụ hay hại đến sức khỏe của bạn.

Chúc các bạn lấy lại tự tin sau khi đọc bài viết này.

Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " 3 cách trị hôi miệng tân gốc chỉ cần dùng tinh dầu "