Bài viết mới nhất

Những cách trị hôi miệng đơn giản tại nhà

Bởi Unknown - Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016 Chưa có Bình Luận
Đối với cả những người có thể trạng bình thường, hiện tượng hôi miệng vẫn có thể xảy ra. Do đó có rất nhiều người tìm hiểu những cách có thể làm mất đi mùi hôi miệng khó chịu này một cách nhanh chóng, giúp họ có thể lấy lại sự tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Vậy tại sao các bạn không thử xem những cách trị hôi miệng đơn giản dưới đây có hiệu quả đến đâu?


1. Nguyên nhân gây hôi miệng

- Vệ sinh răng miệng chưa đúng cách, sâu răng, viêm chân răng…

- Viêm họng, viêm amidan

- Các vấn đề về dạ dày, tá tràng

- Nóng trong, nóng gan

Tất cả những nguyên nhân nêu trên đều là nơi bắt nguồn làm cho hơi thở bạn có mùi rất khó chịu.

2. Cách trị hôi miệng nhanh tại nhà

+ Cây ngải đắng:

Ngải đắng hay còn được gọi là thanh ngâm, trong đông y ngải đắng được xem như một vị thuốc có tính mát, vị hơi đắng có tác dụng giảm đau, giả độc. Ngoài ra ngải đắng còn chứa tinh dầu có tác dụng kháng khuẩn rất tốt do đó được xem là cách trị hôi miệng đơn giản mà hiệu quả.
cách trị hôi miệng đơn giản bằng ngải đắng
Ngải đắng có tác dụng trị hôi miệng rất hiệu quả
Cách dùng: lấy một nắm lá ngải đắng phơi khô, hoặc để tươi dùng làm trà, pha uống hằng ngày có công dụng diệt trừ vi khuẩn gây hôi miệng và loại bỏ mùi hôi trong khoang miệng. Bạn cũng có thể dùng để nhai sống với tác dụng tương đương.

+ Giấm táo:

Giấm táo được điều chế từ táo tươi có chứa axit acetic có công dụng diệt khuẩn, ngoài ra giấm táo còn có khả năng cân bằng độ PH trong khoang miệng, nguyên nhân chính gây ra hôi miệng.

Cách dùng: bạn có thể lấy một ít dấm táo pha với nước dùng để uống trước và sau khi ăn cơm, để làm sạch khoang miệng cũng như giúp dễ tiêu hóa hơn. Bạn cũng có thể lấy dấm táo pha với nước loãng để xúc miệng hằng ngày. Đây được xem là cách trị hôi miệng đơn giản dể dàng ứng dụng.
cách trị hôi miệng đơn giản bằng dầu tràm trà
Dầu tràm trà rất tốt trong quá trình trị hôi miệng
+ Dầu cây trà:

Trong dầu tràm trà có chứa chất aterpineol từ tinh dầu có tác dụng kháng khuẩn, có tác dụng ức chế các loại vi khuẩn, có thể dùng như một phương pháp trị hôi miệng, đẩy lùi vi khuẩn trong khoang miệng.

Bạn lấy một giọt tinh dầu trà cho lên bàn chải cùng kem đánh răng của mình kết hợp để đánh răng có thể diệt khuẩn trong khoang miệng tốt hơn. Hoặc bạn cũng có thể pha tinh dầu trà với tinh dầu bạc hà để làm nước xúc miệng sẽ giúp mùi hôi miệng không còn nữa thay vào đó thì bạn sẽ có hơi thở thơm mát. Bạn có thể dễ dàng áp dụng cách trị hôi miệng đơn giản này mỗi ngày.

+ Nước ép dưa hấu và mật ong:

Dưa hấu có tính mát, vị ngọt có thể giảm nhiệt cho cơ thể nên có tác dụng làm giảm khả năng nhiệt miệng, viêm lợi những nguyên nhân có thể gây hôi miệng.
cách trị hôi miệng đơn giản
Nước ép dưa hấu giúp làm mát, giải nhiệt cho cơ thể
Ngoài ra dưa hấu còn chứa một số chất giúp chống axit và vi khuẩn giúp đẩy lùi chứng hôi miệng.

Cách dùng: Lấy một trái dưa hấu ép nước, rồi pha cùng với mật ong nếu thích bạn có thể cho vào tủ lạnh ở chể độ mát, rồi dùng như nước giải khát vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi hôi miệng. Đây là cách trị hôi miệng đơn giản vừa có tính chất làm mát cơ thể, giải nhiệt mà còn giúp loại bỏ hơi thở có mùi.

Những cách trị hôi miệng đơn giản trên giúp bạn tìm lại chính mình, lấy lại sự tin tin trong cuộc sống hằng ngày. Đem lại niềm vui cho bạn, giúp bạn đạt kết quả tốt trong công viêc.
Những phương pháp này bạn có thể tận dụng bất cứ lúc nào mà không hề có hại cho sức khỏe, ngược lại nó còn giúp bạn khỏe hơn mỗi ngày.

Xem thêm: 

Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " Những cách trị hôi miệng đơn giản tại nhà "