Bài viết mới nhất

Thử ngay những cách trị hôi miệng vĩnh viễn nhưng đơn giản

Bởi Unknown - Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016 Chưa có Bình Luận
Hơi thở có mùi khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. bệnh không nguy hiểm nhưng gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn, và bạn đã tìm mọi cách để điều trị nhưng chưa mang lại hiệu quả cao. Vậy hôi miệng có chữa được vĩnh viễn hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số cách trị hôi miệng vĩnh viễn nhưng đơn giản nhé.
Trị hôi miệng bằng hạt thì là

Thảo mộc này là một loại gia vị dùng trong nấu ăn. Tuy nhiên ngoài công dụng nấu ăn thì là còn được biết đến như là một loại thuốc đông y. Với tính kháng khuẩn cao thì là được lựa chọn làm thuốc trị hôi miệng rất hiệu quả.

Cách làm: Nhai và ngậm 1 muỗng cà phê hạt thì là cho đến khi miệng đầy nước bọt thì bạn có thể nhổ đi. Cách thứ 2 bạn có thể dùng thì là, bạch đậu khấu, đinh hương nhai cùng lúc với nhau sẽ mang lại hiệu quả sau ít phút.


 Trị hôi miệng vĩnh viễn với rau thì là



Trị hôi miệng bằng đinh hương

Loại thảo mộc này có hình dáng giống như chiếc đinh nên được gọi là đinh hương. Đinh hương có tính sát trùng mạnh, có mùi hương dễ chịu, được sử dụng rộng rãi trong quá trình điều trị bệnh trong đó có bệnh hôi miệng. Trị hôi miệng vĩnh viễn bằng đinh hương là cách mà dân gian hay dùng, đinh hương còn là sự lựa chọn của nhiều bác sỹ nha khoa.


Cách làm: Ngậm vài mẩu đinh hương trong khoang miệng cho mềm sau đó nhai đều hết cả hàm, chỉ vài phút sau bạn sẽ cảm nhận được hơi thở thơm mát. Một cách trị hôi miệng vĩnh viễn khác bằng đinh hương đó là bạn có thể pha trà đinh hương để uống hoặc dùng để ngậm súc miệng.

Trị hôi miệng bằng giấm táo

Cách trị hôi miệng vĩnh viễn khác mà nhiều người vẫn dùng đó là giấm táo, bởi trong giấm táo có tính axit nhẹ, giúp làm sạch khoang miệng rất hiệu quả.

Cách làm: Bạn hòa một muỗng giấm táo vào một ly nước uống trước bữa ăn. Tính axit trong giấm táo sẽ giúp tiêu hóa thức ăn tốt hơn, hạn chế vi khuẩn gây
ra mùi hôi. Sau bữa ăn bạn có thể dùng nước giấm táo pha loãng này súc miệng lại lần nữa.

cách trị hôi miệng vĩnh viễn 03
Giấm táo trị hôi miệng vĩnh viễn

Trị hôi miệng bằng lá ngãi đắng

Cây ngãi đắng có mùi thơm nồng và có vị hơi đắng hoặc rất đắng (tùy theo mùa). Lá ngãi đắng được dùng trong chế biến các món ăn và có thể sao khô lên dùng làm thuốc chữa bệnh. Đây thực sự là một loại thảo dược quý tốt cho sức khỏe. Trong cây ngãi đắng có chứa tinh dầu kháng khuẩn, là cách trị hôi miệng vĩnh viễn hiệu quả mà ít ai biết đến.

cách trị hôi miệng vĩnh viễn 04
Lá ngãi đắng giúp trị hôi miệng hiệu quả

Cách dùng: Bạn dùng lá ngãi phơi khô và hãm trà uống hằng ngày. Lúc này tinh dầu trong lá ngãi sẽ phát huy tối đa tác dụng diệt vi khuẩn gây mùi hôi. Cần thực hiện uống trà hằng ngày và đều đặn mới mang lại hiệu quả cao.

Một số lưu ý dành cho người bị hôi miệng

Vệ sinh răng miệng thường xuyên
Điều đầu tiên bạn cần làm để trị hôi miệng vĩnh viễn đó là vệ sinh răng miệng kỹ và đúng cách. Sử dụng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để loại bọ mảng bám ở chân răng một cách tốt nhất. Sử dụng nước súc miệng hằng ngày để tiêu diệt vi khuẩn tập trung trong khoang miệng.
Đến nha khoa thường xuyên
Đi khám nha khoa định kỳ 6 tháng 1 lần , ít nhất là 1 năm 1 lần. Các bác sỹ nha khoa sẽ giúp bạn lấy cao răng và mang đến cho bạn một hàm răng chắc khỏe là cách phòng bệnh hôi miệng tốt nhất hiện nay
Ăn uống đúng cách để loại bỏ hôi miệng:
Thức ăn hằng ngày ảnh hưởng rất lớn đến hơi thở của bạn. bạn cần tránh các thức ăn dễ gây mùi như hành, tỏi và thực phẩm chứa nhiều gia vị.
Loại bỏ thuốc lá để ngăn ngừa hôi miệng:
Thuốc lá gây mùi rất nặng, sử dụng thuốc lá là nguyên nhân gây ra mùi hôi cho cơ thể của bạn. Nếu bạn muốn hơi thở thơm mát thì nên loại bỏ thuốc lá ngay từ bây giờ.
Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn có cách trị hôi miệng vĩnh viễn đơn giản tại nhà. Để điều trị hiệu quả người bệnh cần có sự kiên trì, nhẫn nại do đó với những phương pháp dân gian đòi hỏi bạn cần có nhiều thời gian. Vì vậy một cách tốt nhất giúp bạn điều trị nhanh không lo tái phát đó là sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị hôi miệng Thanh Tuấn, đây là sản phẩm đã được nghiên cứu bào chế từ thảo dược thiên nhiên, đã điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân khỏi bệnh.
Xem thêm:

Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " Thử ngay những cách trị hôi miệng vĩnh viễn nhưng đơn giản "