Bài viết mới nhất

Bật mí cách trị hôi miệng đơn giản bằng mật ong

Bởi Unknown - Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016 Chưa có Bình Luận
Hôi miệng có rất nhiều cách để chữa trị. Nhưng cách nào mang lại hiệu quả mà đơn giản nhất đối với bạn. Sau đây Đông Y Thanh Tuấn chia sẻ với các bạn cách trị hôi miệng đơn giản bằng mật ong, thứ nguyên liệu dễ kiếm ngay trong căn bếp nhà bạn.

Đặc tính có trong mật ong:

Mật ong có chứa các dưỡng chất và vitamin C, tính kháng khuẩn có trong mật ong được người xa xưa sử dụng điều trị các vết thương hở. Ngoài ra, mật ong có hoạt tính nước thấp nên vi sinh vật không thể tồn tại.

Chữa hôi miệng với mật ong và bột quế:

Quế có mùi thơm dễ chịu, có tính kháng khuẩn cao, chống viêm. Khi kết hợp với mật ong thì đây là cách trị hôi miệng đơn giản mà nhiều người đã sử dụng.


Quế giúp chữa hôi miệng hiệu quả

Cách làm: dùng 20g quế nhục sắc nấu với nước. Dùng nước này pha với mật ong để súc miệng giúp tiêu diệt vi khuẩn trong khoang miệng. Như vậy mùi hương của quế được lưu lại trong khoang miệng của bạn và cải thiện được mùi hôi.

Chữa hôi miệng với mật ong và chanh:

Chanh có rất nhiều công dụng, trong đó công dụng chữa hôi miệng được nhiều người sử dụng. Cách trị hôi miệng đơn giản bằng mật ong và chanh sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng cho bạn. Tính axit có trong chanh giúp loại bỏ vi khuẩn mang lại hơi thở thơm mát cho bạn.

cách trị hôi miệng đơn giản 02

Chữa hôi miệng bằng chanh hiệu quả 

Cách làm: sử dụng 2 muỗng chanh trộn đều với 2 muỗng mật ong, dùng 2 muỗng hỗn hợp này để uống. Uống mỗi ngày 2 lần như vậy. Bạn có thể kết hợp thêm súc miệng bằng quế và mật ong để tăng hiệu quả điều trị

Chữa hôi miệng với mật ong và nước ép táo:

Nước ép táo có chứa tính axit giúp tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hôi rất hiệu quả
Cách làm: bạn dùng 2 thìa mật ong và 2 thìa nước ép táo, trộn đều. Dùng hỗn hợp này ngậm trong khoang miệng giúp loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng, mang lại hơi thở thơm mát cho bạn.

cách trị hôi miệng đơn giản 03

Nước ép táo chữa hôi miệng hiệu quả

Những lưu ý quan trọng:

Muốn điều trị triệt để tình trạng hôi miệng, bạn cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ và đúng cách. Uống nhiều nước để loại bỏ khô miệng. Tránh ăn những thực phẩm dễ gây mùi như hành, tỏi.

Trên đây là một số thông tin phòng khám muốn mang đến cho bạn cách trị hôi miệng đơn giản bằng mật ong. Thầy thuốc Thanh Tuấn đã bào chế một loại sản phẩm hỗ trợ điều trị dành cho người bị hôi miệng, điều trị tận gốc bệnh . Với mong muốn ai cũng có một hơi thở thơm mát, tự tin trong cuộc sống

Xem thêm:

>> 4 cách trị hôi miệng hiệu quả ngay tức thì

>> Mách bạn cách trị hôi miệng tại nhà bằng thiên nhiên

Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " Bật mí cách trị hôi miệng đơn giản bằng mật ong "