Bài viết mới nhất

4 cách trị hôi miệng hiệu quả ngay tức thì

Bởi Unknown - Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016 Chưa có Bình Luận
Ai cũng biết hôi miệng là căn bệnh không trừ một ai. Theo thống kê đến nay có khoảng 80 triệu người mắc bệnh này. Bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống của người bệnh. Sau đây chúng tôi mách bạn một số cách trị hôi miệng hiệu quả, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà để loại bỏ mùi hôi.

Cách trị hôi miệng bằng chanh:

Chanh có chứa hàm lượng axit giúp loại bỏ vi khuẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời ngăn chặn vi khuẩn phát triển trong khoang miệng.

Cách làm: pha loãng một muỗng nước cốt chanh và nước lọc. dùng hỗn hợp này súc miệng. bạn có thể cho thêm một chút muối để tăng tính diệt khuẩn.

cách trị hôi miệng hiệu quả 01

Chanh giúp điều trị hôi miệng hiệu quả

Cách trị hôi miệng bằng thì là:

Thì là là một loại gia vị giúp khử mùi tanh của thức ăn, với mùi thơm dịu nhẹ và có đặc tính kháng khuẩn chống lại sự hình thành vi khuẩn trong khoang miệng, thì là là một trong những cách trị hôi miệng hiệu quả mà ít ai biết đến.

Cách làm: dùng hạt thì là nhai trong khoang miệng thật chậm rãi, hương thơm của thì là sẽ được thẩm thấu vào từng kẽ răng, tiêu diệt vi khuẩn đồng thời mang lại hơi thở thơm mát.
Ngoài ra, bạn có thể dùng hạt thì là pha như pha trà để uống. nước thì là bạn có thể dùng để súc miệng hoặc uống. như vậy khoang miệng của bạn sạch sẽ hơn và có mùi thơm của thì là.

cách trị hôi miệng hiệu quả 02

Thì là giúp chữa hôi miệng hiệu quả

Cách trị hôi miệng bằng bột quế:

Với tính kháng khuẩn cao và có mùi thơm dễ chịu, quế được chọn làm cách trị hôi miệng hiệu quả, bài thuốc này được dân gian truyền lại và sử dụng rộng rãi.

Cách làm: bạn lấy một ít bột quế và đun sôi, sau đó lọc lấy nước dùng để súc miệng hằng ngày

cách trị hôi miệng hiệu quả 03

Trị hôi miệng hiệu quả bằng bột quế

Cách trị hôi miệng bằng gừng tươi:

Gừng là một loại gia vị thường được sử dụng trong căn bếp nhà bạn, đây cũng là một vị thuốc được dân gian sử dụng rất nhiều. Với tính cay ấm, có mùi thơm, có chứa nhiều tinh dầu giúp chữa hôi miệng nhanh chóng và hiệu quả.

Cách làm: dùng 100gr gừng tươi đem rửa sạch và thái mỏng, nên giữ lại vỏ gừng vì trong vỏ gừng có chứa nhiều tinh dầu rất tốt để khử mùi hôi miệng.

Đun sôi gừng với 300ml nước khoảng 5-10 phút, sau đó để nguội. Dùng nước này súc miệng hằng ngày, mỗi ngày từ 3-5 lần. Sử dụng thường xuyên để mang lại kết quả tốt nhất.

cách trị hôi miệng hiệu quả 04

Gừng tươi hỗ trợ trị hôi miệng

Trên đây là một số cách trị hôi miệng hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà để loại bỏ mùi hôi miệng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên hơi thở nhẹ mùi chúng ta có thể dùng được các cách trên, một khi hơi thở nặng mùi các bạn nên sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị hôi miệng.

Xem thêm:

>> Một số cách điều trị hôi miệng ở trẻ em
>> Đâu là cách trị hôi miệng dân gian tốt nhất



Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " 4 cách trị hôi miệng hiệu quả ngay tức thì "