Bài viết mới nhất

Mách bạn cách trị hôi miệng nhanh nhất bằng lá ổi

Bởi Unknown - Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016 Chưa có Bình Luận
Liệu rằng bạn có đủ tự tin nói chuyện với một ai đó khi mình đang bị hôi miệng. tất nhiên là không rồi đúng không nào, cảm giác mất tự tin vây quanh bạn, khiến bạn không dám nói to, không dám nói nhiều, có một sự cản trở không hề nhỏ trong các cuộc giao tiếp của bạn. Vậy làm sao để có thể lấy lại hơi thở thơm mát. Tôi xin mách bạn cách trị hôi miệng nhanh nhất bằng lá ổi mà ít ai ngờ tới.

Nguyên nhân gây ra hơi thở có mùi:

Nguyên nhân chính là do khoang miệng gây ra, do cách vệ sinh răng miệng của chúng ta. Hầu hết chúng ta vệ sinh răng miệng chưa đúng cách dẫn đến các bệnh về răng xuất hiện như: viêm nha chu, viêm lợi, sâu răng, nhiễm trùng nướu răng. Một số thức ăn còn sót lại trong khoang miệng sẽ bị phân hủy và gây ra mùi hôi

Cần giữ vệ sinh răng miệng để tránh hôi miệng

Tình trạng viêm lưỡi cũng là nơi mà thức ăn hay bị dính lại và vi khuẩn phân hủy gây ra mùi hôi
Đối với người dùng răng sứ mà không vệ sinh răng kỹ, các thức ăn vụn dễ dàng bám vào cũng là nguyên nhân gây hôi miệng.

Ngoài ra, bệnh hôi miệng còn xuất phát từ một số bệnh lý như: trào ngược dạ dày, nóng trong người, viêm xoang và viêm họng…
Để điều trị chứng hôi miệng chúng ta cùng tìm hiểu cách trị hôi miệng nhanh nhất bằng lá ổi

Cách trị hôi miệng bằng lá ổi:

Trong lá ổi chứa nhiều chất chống viêm rất tốt, chất kháng khuẩn, chất oxy hóa giúp làm sạch khoang miệng của bạn. Ngoài ra, lá ổi có mùi thơm dễ chịu giúp khử mùi hiệu quả.

cách trị hôi miệng nhanh nhất 02

Lá ổi là cách trị hôi miệng hữu hiệu

Lá ổi là một nguyên liệu rất đơn giản và rất dễ tìm kiếm ngay trong vườn nhà mình. Lá ổi được biết đến với các công dụng như chữa tiêu chảy, cầm máu, sát trùng da… Tuy nhiên rất ít người biết đến cách chữa hôi miệng nhanh nhất bằng lá ổi. Vì vậy bây giờ các bạn có thể sử dụng lá ổi để chữa hôi miệng ngay tại nhà mình.

Cách làm: Các bạn dùng một ít lá ổi đem rửa sạch, sau đó nhai nát trong khoang miệng.
Một cách làm nữa đó là dùng khoảng 10 lá ổi non cho vào nồi, cho khoảng 3 chén nước đun trong khoảng 10 phút cho tinh chất lá ổi ra hết. Sau đó bạn có thể dùng nước này để súc miệng hằng ngày giúp loại bỏ mùi hôi và răng lợi được chắc khỏe.


Với cách trị hôi miệng nhanh nhất bằng lá ổi không chỉ có công dụng chữa hôi miệng ngay tức thì mà còn đem lại cách điều trị hôi miệng triệt để do tính diệt khuẩn tận gốc. Các bạn nên thực hiện kiên trì để có hơi thở thơm mát.

Xem thêm:


Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " Mách bạn cách trị hôi miệng nhanh nhất bằng lá ổi "