Bài viết mới nhất

Mẹo hay về cách trị hôi miệng dân gian bạn nên biết

Bởi Unknown - Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016 Chưa có Bình Luận
Hôi miệng là chứng bệnh rất nhiều người gặp phải, nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân gốc bệnh và cách điều trị sao cho khỏi. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hơi thở có mùi, nhưng phần lớn là do răng miệng gây ra, việc làm đầu tiên để loại bỏ hôi miệng đó là vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Từ xa xưa ông bà ta đã tích cóp được nhiều cách trị hôi miệng dân gian rất hiệu quả.

Cách chữa hôi miệng bằng thì là:

Thì là là một loại gia vị phổ biến trong nấu ăn. Với mùi thơm dễ chịu và có tính sát khuẩn cao, thì là được sử dụng rộng rãi trong việc ngăn chặn hơi thở có mùi, đây là bài thuốc về cách trị hôi miệng dân gian được áp dụng rất phổ biến

Cách làm: bạn dùng một ít hạt thì là nhai trong khoang miệng, có thể kết hợp cùng với hạt đinh hương hoặc bạch đậu khấu. Sau khi ăn các loại thức ăn có mùi bạn nhai hạt thì là giúp giảm mùi hôi đến 70%.


cách trị hôi miệng dân gian
Trị hôi miệng hiệu quả an toàn với thì là

Cách chữa hôi miệng bằng chanh:

Chanh không còn xa lạ gì với chúng ta nữa, đây cũng là một loại nguyên liệu dễ tìm kiếm, vừa dùng để làm gia vị, làm đẹp và có cả công dụng trị hôi miệng nữa. Có lẽ đây là cách trị hôi miệng dân gian dễ nhất mà chúng ta cần tìm. Với đặc tính axit có trong chanh giúp sát khuẩn rất tốt.

Cách làm: sử dụng 1 muỗng nước cốt chanh pha với nước, có thể cho thêm 1 chút muối để tăng độ sát khuẩn. Dùng hỗn hợp này súc miệng ngày 2 lần sáng và tối để tiêu diệt vi khuẩn, cho hơi thở thơm mát.


cách trị hôi miệng dân gian 01
Chanh hỗ trợ trị hôi miệng hiệu quả

Cách chữa hôi miệng bằng lá ngò gai:

Lá ngò gai hay còn gọi là lá mùi tàu có mùi thơm nồng dễ chịu, có tính sát khuẩn thích hợp trong việc điều trị hôi miệng.

Cách làm: dùng 1 nắm lá ngò gai đem rửa sạch, cho 1 chén nước, sắc đặc lại. có thể cho thêm chút muối cho đậm đà. Dùng nước này ngậm và súc miệng nhiều lần trong ngày. Sử dụng liên tục trong 1 tuần sẽ cảm nhận được hiệu quả.


cách trị hôi miệng dân gian 02
Điều trị hôi miệng với lá ngò gai

Cách chữa hôi miệng bằng giấm táo:

Giấm táo là cách trị hôi miệng dân gian được ông bà ta sử dụng từ lâu, làm từ táo nghiền nhỏ ra và được ủ lên men tự nhiên. Thành phần trong đó có chứa các axitamin, axitaxetic có công dụng tiêu diệt vi khuẩn  và sát trùng cao. Giấm táo có công dụng rất tốt trong việc chữa hôi miệng

Cách làm: Lấy 1 muỗng giấm táo hòa với nước sao cho độ chua của hỗn hợp bạn có thể chịu được. Uống hỗn hợp này trước và sau bữa ăn, hoặc bạn không thích uống có thể dùng hỗn hợp này để súc miệng 2 lần vào buổi sáng và tối. Cách làm này giúp cho khoang miệng của bạn sạch hơn, răng lợi chắc khỏe, đồng thời cung cấp lượng nước cần thiết cho hệ tiêu hóa.


Chữa hôi miệng hiệu quả với giấm táo

Với cách trị hôi miệng dân gian bạn cần phải thực hiện lâu dài và kiên trì mới đem lại kết quả tốt. Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho bạn một số phương pháp dân gian đã được ông bà ta thực hiện từ lâu đời. Bạn có thể áp dụng cách nào phù hợp và tiện lợi cho thân mình.

Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " Mẹo hay về cách trị hôi miệng dân gian bạn nên biết "