Bài viết mới nhất

Bí quyết trị hôi miệng triệt để

Bởi Unknown - Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016 Chưa có Bình Luận
Không phải khó gặp khi bước chân ra đường và vô tình thấy được ai đó đang mang trong mình sự lo lắng và tự ti khi vướng vào căn bệnh hôi miệng. Đặc biệt khi thực phẩm ngày một không hợp vệ sinh ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của các bộ phận trong cơ thể trong đó có sức khỏe của hơi thở, hàng ngày bạn luôn phải đắn đo suy nghĩ với việc ăn gì sẽ tốt cho sức khỏe, ăn gì sẽ không có chất độc hại và đặc biệt là ăn gì để không trở thành nạn nhân của căn bệnh hôi miệng. Vậy đâu là nguyên nhân và phải làm thế nào điều trị hôi miệng triệt để mang đến sự tự tin cho bạn.
Cẩn trọng tới cách ăn và thực phẩm hàng ngày:
trị hôi miệng triệt để 01
Cần chú trọng đến thức ăn và thực phẩm hàng ngày


Bạn có biết tốc độ ăn có thể ảnh hưởng đến hơi thở của bạn. Vì điều này kèm theo việc vệ sinh răng miệng không tốt là nguyên nhân chính dẫn đến hôi miệng.

Song song với việc vệ sinh răng miệng, bạn cần chý ý đến tốc độ ăn của mình. Ăn quá nhanh, nhai không kỹ khiến bạn đối diện với tình trạng khó tiêu hóa, cũng là nguyên nhân thiết yếu gây hôi miệng. Vì vậy mà ăn chậm đảm bảo việc tiêu hóa tốt là một cách để bảo vệ hơi thở cũng như hỗ trợ việc điều trị hôi miệng triệt để.

Vi khuẩn trong miệng được xem là kẻ thù lớn nhất khiến bạn bị hôi miệng vì theo một cuộc khảo sát và nghiên cứu thì miệng là nơi chứa hàng triệu con vi khuẩn kí sinh trên các hạt vụn thực phẩm. Ngoài ra hôi miệng còn xuất phát từ các bệnh lý trong cơ thể bao gồm: dạ dày, gan, viêm họng, viêm xoang và viêm amidan. Khi phát hiện mình bị hơi thở có mùi bạn nên cẩn thận theo dõi những triệu chứng từ cơ thể nhằm nhận biết sớm các bệnh lý cũng như nâng cao việc điều trị hôi miệng triệt để.

Nên kiểm tra thường xuyên để phát hiện hơi thở có mùi
Một số cách trị hôi miệng hiệu quả và triệt để:
+ Vệ sinh cao răng bằng phương pháp nha khoa

Việc lấy cao răng định kỳ là một vấn đề cần thiết trong việc loại bỏ hôi miệng. Do cao răng là địa điểm thuận lợi cho các loại vi khuẩn thực hiện việc phân huỷ protein trong khoang miệng. Vì vậy, khi loại bỏ cao răng, vi khuẩn sẽ mất đi, răng, nướu sẽ hoàn toàn sạch và hôi miệng sẽ mất đi.

+ Chữa hôi miệng từ thiên nhiên

Ngoài những công dụng chính của thực phẩm trong ăn uống thì một số thực phẩm tự nhiên có khả năng loại bỏ hơi thở có mùi và điều trị hôi miệng triệt để.

+ Ngậm nước gừng ấm: Thái lát mỏng một củ gừng bỏ vào nước đun sôi khoảng 5 phút, để nguội dùng súc miệng mỗi ngày.

+ Dùng trà xanh hoặc trà xúc: Lá trà có tính chất diệt khuẩn cao vì vậy mà dùng nước trà để xúc miệng mỗi ngày giúp tiêu diệt vi khuẩn trong khoang miệng.

+ Chanh tươi: Pha hỗn hợp 3 muỗng café nước cốt chanh tươi cùng 1 muỗng mật ong trong ly nước ấm uống mỗi ngày là cách mẹo chữa hôi miệng đơn giản, dễ làm nhưng mang lại hiệu quả rất tốt.
Trị hôi miệng bằng vỏ chanh

Ngoài những phương pháp điều trị hôi miệng triệt để kể trên thì còn nhiều những phương pháp khác giúp người bệnh điều trị căn bệnh này. Tuy nhiên, việc áp dụng hay lạm dụng những cách trên không đúng cách sẽ để lại hậu quả khó lường. Do đó, người bệnh cần tìm hiểu kỹ và xin ý kiến từ bác sĩ hoặc lương y có chuyên môn giúp bạn có thể điều trị hôi miệng tận gốc và an toàn.





Thông tin liên hệ:

ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THANH TUẤN
Trụ sở: 75 Trường Chinh, Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu
Điện thoại: (+84) 0254 3921 527 - Hotline: 0938 68 47 68
Website: www.DongYThanhTuan.vn - Email: CSKH@DongYThanhTuan.vn

Chưa có Bình Luận " Bí quyết trị hôi miệng triệt để "